Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2012

Quảng cáo ấn tượng, dễ đi vào lòng người.



 
,IN Quảng CÁO,CUNG Cấp ĐÈN Led,mặt Dựng ALUMINIUM,LÀM Bảng Hiệu MICA,LÀM Quảng Cáo,thiết Kế Biển Hiệu,ban HIEU QUANG CAO,QUANG CAO DIEN TU,QUANG CAO HOP DEN,CACH LAM BANG HIEU, DEN LED,BIEN BANG QUANG CAO,BANG LED DIEN TU,BIEN QUANG CAO DEN LED,LAM DEN LED, QUANG CAO,CÔNG TY Thiết Kế Quảng CÁO,PANO Quảng CÁO,TU BANG DIEN,BAN HIEU DEP,DEN NEON ,QUANG CAODEN, QUANG CAO LED,QUANG CAO DEP,LAM BANG QUANG CAO Led,quảng CÁO THƯƠNG Hiệu,op NHOM ALU,BANG DEN QUANG CAO ,LED DIEN Tu,mặt Dựnglam BANG LED,CÔNG TY Truyền THÔNG Quảng CÁO,LAM HOP DEN,BANG QUANG CAO DIEN Tu,quảng CÁO ĐÈN Led,quảng CAONHOM Aluminium,bảng ĐÈN Led,truyền THÔNG Quảng CÁO,ĐÈN LED Quảng CÁO,CÔNG TY IN Quảng CÁO,THI CONG DEN LED,QUANG CAO BANG HIEU ,BIEN DEN Led,thiết Kế THI CÔNG,KICH THUOC BANG HIEU ,Quảng CÁOMAT DUNG ALU DEP,CACH LAM BANG Hieu,bảng LED Quảng CÁO,ĐÈN Quảng CÁO,NHÔM Alu,biển Hộp Đèn,quảng CÁO DOANH Nghiệp,thi CÔNG PANO,QUANG CAO DIEN TU LED,BANG QUANG CAO DEP,QUANG CAO DEN NEON,LÀM Bảng MICA,DOANH NGHIEP QUANG CAO,MAU BANG HIEU DEP,

Trò chơi Rubiks: 25 năm vẫn tiếp tục chơi.
"Có làm gì đi nữa chúng ta cũng không thể đem loài tê giác một sừng trở lại", quảng cáo của Quỹ bảo tồn thiên nhiên quốc tế WWF.
Dầu gội có thể trị được cả những bộ tóc "quái chiêu" như của bà Simpson (một nhân vật hoạt hình nổi tiếng tại Mỹ).
"Tương cà chua làm từ cà chua thứ thiệt", đó là tuyên ngôn của hãng tương cà Heinz.
Không thể không thức dậy đúng giờ mỗi sáng bằng đồng hồ Seiko.
Tai nghe giảm tiếng ồn của Bose.
"Khi việc giao tiếp trở nên ngọt ngào hơn", là quảng cáo dành cho kẹo đủ màu M&M.
Bền như sơn móng tay.
Tiện nghi vượt trội với ghế xe hơi của Audi.
Ví dụ trực quan ngay trên quảng cáo "Hãy tiến kiệm điện".
"Ô nhiễm ở gần hơn bạn nghĩ".
Một quảng cáo ngoài trời ấn tượng của xe Audi.
Đã bao giờ có ai nghĩ chi phí cho việc hút thuốc hàng ngày cũng đủ mua một chiếc xe hơi?
Một thông điệp khác của tổ chức WWF: Hãy cứu lấy lá phổi của trái đất.
Siêu mạnh như máy hút bụi.
"Hãy giúp đỡ. Để không còn ai lâm vào tình trạng phải đến đây tìm thức ăn".


 

Công ty TNHH Quảng Cáo Và Xây Dựng Gia Long
Gia Long Advertising & Constructions Co.,Ltd

Website  :     www.gialongadv.com
E store   :     www.vatgia.com/gialongadv
Facebook:     gialongadv
Twiter       :      www.twiter.com/gialongadv
Skype     :     gialongadv
Yahoo     :    gialong_design
Tel         :    (84-8) 625 77 602
Hotline    :    0932 278 298 - 0976767604


Ho Chi Minh Office:
Add: 8D Le Duc Tho St, Ward 6, Go Vap Dist, Ho Chi Minh City, Viet Nam

Ho Chi Minh Factory:
 - 26/35 Le Duc Tho St, Ward 6, Go Vap Dist, Ho Chi Minh City
 - 23/125 To Ngoc Van St, Thanh Xuan Ward, Go Vap Dist, Ho Chi Minh City.

Da Nang Branch:
Add: No. 8, An Nhon 3 St, An Hai Bac Ward, Son Tra Dist
Tel: 0904 564 298 - 0974 71 94 94
Email: gialongadv.led@gmail.com


Muốn giảm cân nhanh chóng trước lễ cưới? Hãy dùng sản phẩm của chúng tôi".


Quảng cáo cho ngày thế giới phòng chống HIV.
Bản đồ tất cả các nước trên thế giới gom lại thành hình chiếc máy bay, quảng cáo cho thông điệp "Bay khắp mọi nơi" của một hãng hàng không.
Quảng cáo sơn móng tay ngay trên vỉa hè.
"Hơn 300.000 trẻ em bị lạm dụng tình dục tại Đức mỗi năm", thông điệp của một tổ chức bảo vệ trẻ em.
Đừng chọn lầm nghề, là quảng cáo của một công ty tuyển dụng nhân sự.
Dùng nước xả vải khiến áo mềm đến nỗi đối thủ cũng muốn ôm.
Quảng cáo ấn tượng của một nhà hàng sushi.


Quảng cáo dành cho tạp chí chuyên về ôtô xe máy.
BBC World: "Hãy nhìn hai mặt của một vấn đề".
Thông điệp của quảng cáo: "Đừng đề những đứa trẻ như thế này trở nên vô hình".
Cách thay thế còng tay đối với kẻ nghiện game: "Không thể dứt ra".
Tăng thêm 50% kích thước thanh kẹo.
Quảng cáo dành cho kem trị mụn.
"Càng sống trên lề đường lâu, người ta càng khó thoát khỏi cảnh không nhà".
Một quảng cáo dành cho phim "Kill Bill" phần 2.
Nike: "Cứ làm đi".
Quảng cáo hài hước dành cho sản phẩm ống nhòm.
Nước giải khát có bổ sung vị chanh.
Xi măng khô nhanh đến ngạc nhiên.
Tận hưởng cuộc sống tươi mát.
"Hãy cứu lấy thiên nhiên, bằng từng xu lẻ bạn đóng góp" - một thông điệp khác của tổ chức WWF.
Quảng cáo rùng rợn của nhà tang lễ đặt ở phía bên kia đường ray: "Hãy đến gần thêm tí nữa".
Một đống tiền để ngay ngoài vỉa hè cũng không sợ mất vì có kính bảo vệ.
Quảng cáo cổ động tiết kiệm nước: "Chỉ dùng vừa đủ".
Lùi xe dễ dàng với mẫu xe của Volkswagen.
Chú cá vàng phải đội mũ bảo hiểm vì kính quá trong suốt với sản phẩm nước rửa kính này.
"Thư giãn với sản phẩm bia của chúng tôi" là thông điệp của quảng cáo này.
Một quảng cáo xe ấn tượng.
Nấu ăn không mùi với sản phẩm quạt thông gió.
Những chú chim háu ăn cũng thèm bánh quy trong quảng cáo ngoài trời này.
Một quảng cáo của McDonald's.
Dao sắc đến nỗi cắt được cả thớt.
Quảng cáo cho Ngày thế giới không thuốc lá.
Xe hơi chạy nhanh đến nỗi lá giắt vào thân cây bên đường.
Một quảng cáo dành cho mẫu xe nhỏ.
Ăn kẹo để đánh bay hơi thở có mùi khó chịu.
Sức hấp dẫn của London - Quảng cáo dành cho ngành du lịch thành phố này.
Đóng băng với nước giải khát.
"Nếu bạn muốn thật sự chạm vào ai đó, hãy gửi thư cho họ", quảng cáo của dịch vụ bưu điện.
Một quảng cáo khác của dịch vụ bưu chính: "Hãy cá nhân hóa bức thư của bạn".
Một quảng cáo ấn tượng của hãng sơn móng tay.
Quảng cáo ấn tượng dành cho một khu giải trí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Cao Hà thủ Ô

Cao Hà thủ Ô
Cao Hà thủ Ô, cây thuốc nam

Nón Bảo Hiểm Thái Lan

Nón Bảo Hiểm Thái Lan
Nón Bảo Hiểm Kín Hàm

Google Analytics

Tổng số lượt xem trang