Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

Leo Chư Yang Sin

Trước đây từng làm plan leo rồi. Nhưng thất bại vì BQL rừng Chư Yang Sin không cho leo vì lý do an ninh này kia kia nọ. Nay mình tìm được một người dân đia phương chuyên làm nghề rừng trên ấy. Họ có thể dẫn mình đi bằng đường rừng, đường khai thác gỗ mà không đi theo đường của BQL CYS. Nghe nói con đường này sẽ dài hơn, cao & khó khăn hơn con đường của BQL. Tuy nhiên không phải là không leo được nều có quyết tâm. Mình muốn rủ thêm vài mem nữa tham gia cùng để share chi phí thấp nhất và chọn lịch đi hoàn thiện. Tạm thời mình đang chọn mốc là cuối tháng 7 tới.
Liên hệ: Mr Nhân

2 nhận xét:

  1. mình đăng ký 1 gạch https://www.facebook.com/nguyenhieu.gl/info
    0986941603

    Trả lờiXóa
  2. Bạn leo núi lần nào chưa? Có trang thiết bị đi phượt không? Khi nào rảnh cafe nhé!

    Trả lờiXóa

Bài đăng phổ biến

Cao Hà thủ Ô

Cao Hà thủ Ô
Cao Hà thủ Ô, cây thuốc nam

Nón Bảo Hiểm Thái Lan

Nón Bảo Hiểm Thái Lan
Nón Bảo Hiểm Kín Hàm

Google Analytics

Tổng số lượt xem trang