Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Hội chợ - Triển lãm thành phố Cần Thơ – 10 năm Thành tựu và phát triển.


Triển lãmHội chợ thành phố Cần Thơ – 10 năm Thành tựu và phát triển” sẽ diễn ra từ ngày 28/12/2013 đến ngày 03/01/2013 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Thành phố Cần Thơ. Triển lãm – Hội chợ lần này thu hút khoảng 500 gian hàng tham gia giới thiệu của các đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh trưng bày các mặt hàng như: Máy móc, thiết bị vật tư công nông nghiệp; Hàng nông sản thực phẩm, công nghiệp, giao thông vận tải, điện – điện tử, hàng tiêu dùng phục vụ đời sống cư dân thành thị và nông thôn; Khu ẩm thực, làng nghề, hàng thủ công mỹ nghệ; Khu cây giống trưng bày những loại cây giống chất lượng sản xuất theo tiêu chuẩn VietGap.

Chương trình Triển lãm Hội chợ lần này nằm trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập thành phố trực thuộc Trung ương, thành phố Cần Thơ. Vì vậy hoạt động lần này nhằm giới thiệu những thành tựu, tiềm năng thế mạnh của thành phố Cần Thơ nói riêng và thế mạnh của từng vùng nói chung đến với các tổ chức, các nhà đầu tư trong và ngoài nước có nhu cầu hợp tác đầu tư trên mọi lĩnh vực. Đây cũng là cơ hội để các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh gặp gỡ, giới thiệu, trao đổi hàng hóa, tiến bộ kỹ thuật trong sản xuất, tạo mối liên kết, phát triển nguồn lực kinh tế - xã hội của thành phố Cần Thơ và của cả vùng đồng bằng sông Cửu Long

Đồng hành cùng chương trình Hội chợ Triển lãm còn diễn ra các hoạt động khác như:
+ Hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu, tư vấn giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới, chương trình đàm phán, ký kết hợp đồng, hội nghị khách hàng

+ Kết nối với các đơn vị du lịch lữ hành, quảng bá các chương trình, điểm đến du lịch của thành phố Cần Thơ và các tỉnh ĐBSCL.

+ Hội thảo chuyên đề: “Phát triển dịch vụ du lịch thành phố Cần Thơ – Đồng bằng sông Cửu Long

+ Hội nghị “Xúc tiến đầu tư vào thành phố Cần Thơ”

+ Hội thi Trái ngon Đồng bằng sông Cửu Long.

+ Hội thi Gói bánh Tét và bánh dân gian Nam bộ.

+ Cùng nhiều hoạt động khác có liên quan.

* Giá gian hàng đăng ký tham gia Triển lãm – Hội chợ:

+ Gian hàng tiêu chuẩn trong nhà: 8.000.000d/gian

+ Gian hàng tiêu chuẩn ngoài trời: 7.000.000d/gian

+ Mặt bằng đất trống có hệ thống điều hòa: 800.000d/m2

+ Mặt bằng đất trống ngoài trời: từ 400.000 – 700.000d/m2
cho thuê gian hàng hội chợ đẹp, chuyên cho thuê gian hàng hội chợ . Nhận thiết kế gian hàng hội chợ theo mẫu công ty, in logo công ty lên gian hàng hội chợ triển lãm.Với đội ngũ chuyên nghiệp chúng tôi sẽ thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm đẹp và tinh tế nhất. Ngoài ra chúng tôi còn thi công gian hàng hội chợ cho quý khách, nếu quý khách đã có mẫu thiết kế. Nhận thiết kế thi công trọng gói gian hàng hội chợ.

Chính sách các đơn vị được hỗ trợ:

+ Hỗ trợ 50% (02 gian hàng tiêu chuẩn) chi phí thuê gian hàng để Trung tâm giới thiệu tiềm năng thế mạnh của địa phương

+ Kể từ gian thứ 03 trở đi, Trung tâm có nhu cầu đăng ký thêm sẽ được hỗ trợ 20% chi phí thuê gian hàng.

Nay, Công ty TNHH quảng cáo & xây dựng Gia Long thông báo đến các Doanh nghiệp có nhu cầu tham gia và muốn biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm hội chợ triển lãm quốc tế Cần Thơ (EFC):
Số 108A, Lê lợi, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ
Điện thoại: 0710.3821977
Email: efccantho@hcm.vnn.vn - Web: www.efc-cantho.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Cao Hà thủ Ô

Cao Hà thủ Ô
Cao Hà thủ Ô, cây thuốc nam

Nón Bảo Hiểm Thái Lan

Nón Bảo Hiểm Thái Lan
Nón Bảo Hiểm Kín Hàm

Google Analytics

Tổng số lượt xem trang