Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Công tác chuẩn bị cho Hội chợ triển lãm đồ gỗ lớn nhất Việt Nam - Vifa Expo 2017

Vifa Expo - là hội chợ chuyên ngành đồ gỗ xuất khẩu lớn nhất Việt Nam được tổ chức bỡi công ty HAWA - Hiệp hội mỹ nghệ & chế biến gỗ TP. HCM. Chỉ còn không đầy 30 tiếng nữa hội chợ đồ gỗ xuất khẩu VIFA 2017 chính thức khai mạc. Gia Long Exhibition mời bạn cùng lướt qua công tác chuẩn bị, lắp đặt gian hàng hội chợ tại triển lãm ngành gỗ - VIFA EXPO lần này.



Không khí làm việc tất bật đang diễn ra khắp mọi nơi trong tòa nhà triển lãm. Các công nhân tranh thủ mọi chỗ trống trên các hành lang để vận chuyển hàng hóa và thiết bị phụ vụ công tác thi công gian hàng.




So với các hội chợ khác thì hội chợ VIFA lần này bị mất nửa ngày thì công vì trùng lịch tháo dỡ với triển lãm CAFE SHOW diễn ra trước đó. Đã khiến cho công tác thi công tại hội chợ này thêm phần gấp rút.







Tuy vậy. Vẫn có rất nhiều gian hàng đã cơ bản hoàn thành việc lắp đặt, trang trí. Chỉ chờ đợi công tác trưng bày sản phẩm là hoàn thành.


                            
Với sự lớn mạnh dần của ngành gỗ Việt Nam cũng như sự uy tín của hội chợ triển lãm VIFA. Hội chợ ngày càng được sự quan tâm, chú ý của truyền thông, công chúng và các doanh nghiệp ngành gỗ, phụ trợ. Điều này được minh chứng rỏ ràng qua số lượng gian hàng tăng lên, chất lượng đầu tư gian hàng ngày càng quy mô và chất lượng.




 Các công nhân miệt mài làm việc trong điều kiện thời tiết khắc nhiệt với mong muốn hoàn thành đúng tiến độ bàn giao.


Dự kiến lễ khai mạc hội chợ VIFA EXPO 2017 sẽ diễn ra lúc 8g30 sáng ngày 08/03/2017 tại sảnh Loby trung tâm triển lãm quốc tế SECC. Ngày đầu chỉ tiếp khách mời và doanh nghiệp. 02 ngày tiếp theo mở cửa cho khách tham quan. Lưu ý khách tham quan: Không được chụp hình mẫu sản phẩm hoặc gian hàng khi chưa được phép.

www.http:vietnamexhibition.com.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Cao Hà thủ Ô

Cao Hà thủ Ô
Cao Hà thủ Ô, cây thuốc nam

Nón Bảo Hiểm Thái Lan

Nón Bảo Hiểm Thái Lan
Nón Bảo Hiểm Kín Hàm

Google Analytics

Tổng số lượt xem trang