Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

DIGI-TEXX khai trương logo quảng cáo trên tòa nhà Anna

Được sự đồng ý của chủ tòa nhà, ngày 12/11/2012, DIGI-TEXX chính thức khai trương logo trên tòa nhà Anna. Đây là lần đầu tiên DIGI-TEXX có thể giới thiệu thương hiệu qua hình ảnh logo tại tòa nhà Anna sau hơn 5 năm DIGI-TEXX hoạt động tại đây.
Logo toát lên được nét hài hòa tổng thể, thu hút tầm mắt, dễ nhận diện và tạo cảm giác dễ chịu. Tên DIGI-TEXX được thiết kế bằng chữ in hoa, tượng trưng cho quy mô và sự bền vững của công ty. Những khối vuông màu xanh tượng trưng cho ngành kỹ thuật và lĩnh vực kỹ thuật số. Khẩu hiệu mang màu xám với đường nét thanh nhã giải thích rõ hoạt động kinh doanh chính của công ty.


Là công ty chuyên cung cấp dịch vụ số hóa dữ liệu, số hóa sách, xử lý hình ảnh và gia công phần mềm, việc quảng bá thương hiệu công ty thông qua logo là một trong những công cụ quảng cáo hiệu quả, tăng sự nhận diện và tiết kiệm chi phí.
 Việc gắn logo DIGI-TEXX trên tòa nhà Anna không chỉ thể hiện sự hợp tác lâu dài mà còn quảng bá thương hiệu cho cả hai công ty. Chân thành cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình từ Ban quản lý tòa nhà Anna và mong rằng ngày càng có nhiều khách hàng chọn nơi đây làm trụ sở cho hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Cao Hà thủ Ô

Cao Hà thủ Ô
Cao Hà thủ Ô, cây thuốc nam

Nón Bảo Hiểm Thái Lan

Nón Bảo Hiểm Thái Lan
Nón Bảo Hiểm Kín Hàm

Google Analytics

Tổng số lượt xem trang