Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Thi công mặt dựng nhôm aluminium toàn quốc, chất lượng uy tín.

Bảng hiệu Aluminium: Bảng hiệu được hàn bằng khung sắt vuông 30x30mm, chia khung kết cấu 600x600 cho phù hợp với yêu cầu của mặt dựng alu ngân hàng.
-Aluminium cao cấp TrieuChen độ dày 3mm, độ dày nhôm 0.30mm, khung sắt hộp 25x25x1,2mm viền bao quanh, sơn chống sét, Silicon chống thấm. Thi công ốp alu bằng keo Alubond siêu bền. Chữ nỗi mica Đài Loan 3mm uốn nỗi 7cm, gắn led modunl bên trong lòng thắp sáng chữ nổi tên ngân hàng.


Tấm nhôm alu ngoài nhiều màu sắc, nhiều chủng loại phong phú, không rỉ sét, ăn mòn, hoặc tiêu tan, và được thiết kế chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết, ánh sáng mặt trời, đường và muối trong nhiều năm. Từ nhưng tính năng siêu việt ấy alu là vật liệu gần như không thể thiếu trong trang trí nội thất mà đặc biệt quảng cáo ngoài trời. Ngoài ra có thể dùng ốp cho các công trình như: Các cao ốc văn phòng, Shop thời trang, ốp bảng hiệu ngân hàng, công ty, các công trình giáo dục, cơ quan nhà nước. Các công trình tôn giáo: Chùa, đền, nhà thờ... các công trình dân dụng: Nhà ở, biệt thự, cửa hàng... Các công trình gần biển, đảo đòi hỏi vật liệu không được rỉ sét, oxi hóa theo thời gian... Mặt dựng aluminium chính là vật liệu tốt nhất cho các công trình.


Bảng hiệu alu cửa hàng Thái Tuấn Quận 9


Bảng hiệu alu cửa hàng Quận Tân Bình


Vách lễ tân bằng aluminium

Mặt dựng Alu showroom

Mặt dựng alu tòa nhà Betexco

Alu mặt dựng tòa nhà


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Cao Hà thủ Ô

Cao Hà thủ Ô
Cao Hà thủ Ô, cây thuốc nam

Nón Bảo Hiểm Thái Lan

Nón Bảo Hiểm Thái Lan
Nón Bảo Hiểm Kín Hàm

Google Analytics

Tổng số lượt xem trang