Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

Bảng quảng cáo khổ lớn gồng mình vượt qua giai đoạn ế ẩm.

Pano quảng cáo là hình thức được ưa chuộng được xếp vào một trong những hình thức quảng cáo có độ phủ lớn. Tuy nhiên những năm gần đây với sự xuy thoái kinh tế, các khó khăn trong hoạt động kinh doanh đang dần biến mô hình quảng cáo pano thành xa xỉ phẩm.

Với mức chi phí thuê pano quảng cáo một năm sấp sỉ một tỷ đã khiến các doanh nghiệp trung thành với hình thức này dẫn rời xa, cùng với sự nở rộ và trẻ hóa độ tuổi internet tại Việt Nam đã đẩy hình thức quảng cáo pano ngày càng ít doanh nghiệp sữ dụng.

pano quảng cáo, bảng quảng cáo khổ lớnDọc theo các tuyến đường cao tốc, đường quốc lộ bắc nam có thể nhìn thấy rất nhiều bảng quảng cáo khổ lớn trơ khung sắt treo bảng mời gọi nhà quảng cáo từ năm này tới năm khác. Không chỉ riêng tại Hà Nội mà các pano quảng cáo tại TP. HCM cũng đang nằm trong cảnh tương tự. Với tình hình kinh tế hiện nay liệu trong vài năm tới các doanh nghiệp quảng cáo ngoài trời liệu còn đù sức gồng mình chịu trận vượt qua giai đoạn khó khăn hay không vẫn là dấu chấm hỏi lớn.


Chùm ảnh bảng quảng cáo khổ lớn trơ xương sắt cùng năm tháng.





Các bảng quảng cáo tại thành phố Hồ Chí Minh cũng nằm trong cảnh tương tự.




Bài viết: www.gialongadv.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Cao Hà thủ Ô

Cao Hà thủ Ô
Cao Hà thủ Ô, cây thuốc nam

Nón Bảo Hiểm Thái Lan

Nón Bảo Hiểm Thái Lan
Nón Bảo Hiểm Kín Hàm

Google Analytics

Tổng số lượt xem trang