Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Hội chợ triển lãm quốc tế Vietbuild TP.HCM 2017 lần 1 khai mạc.

Hội chợ triển lãm quốc tế Vietbuild TP.HCM 2017 lần 1  đã chính thức khai mạc hôm ngày 23/06 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn - SECC, quận 7, TP.HCM. Hội chợ Vietbuild lần này sẽ diễn ra từ ngày 23 - 26/06 với 2500 doanh nghiệp và 800 gian hàng triển lãm trưng bày.




Triển lãm giới thiệu và trưng bày các sản phẩm của ngành Xây dựng - vật liệu xây dựng - bất động sản và trang trí nội ngoại thất cùng với nhiều chương trình hoạt động nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong ngành xây dựng, góp phần làm cầu nối giữa doanh nghiệp và nhà thầu, người tiêu dùng. Giúp doanh nghiệp hội nhập và phát triển kinh tế quốc tế.


Hội chợ Vietbuild Sài Gòn lần thứ 1 có sự tham gia của 409 doanh nghiệp trong nước, 234 doanh nghiệp liên doanh và 176 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 27 quốc gia và khu vực.


Đây là Triển lãm có qui mô lớn nhất trong năm 2017, cũng lớn nhất từ trước đến nay đối với các kỳ Triển lãm đã được diễn ra tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ.


Ngoài ra, chương trình Diễn đàn Doanh nghiệp & Hội nghị khách hàng và các Chương trình Giao lưu cũng được Ban tổ chức Vietbuild tổ chức song song, nhằm giúp các doanh nghiệp và người tiêu dùng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược kinh doanh. Đồng thời cũng tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu phát triển mạnh mẽ về quản lý và sản xuất sản phẩm vật liệu xây dựng, góp phần cho sự phát triển nhà ở, cảnh quan đô thị và môi trường sống tốt nhất cho con người.


Tại hội chợ Vietbuild năm nay Bất động sản Phúc Khang lại một lần nữa khẳng định vị trí hàng đầu của mình trong phân khúc dự án căn hộ xanh. Với gian hàng đẹp, quy mô lớn và ấn tượng nhất tại triển lãm lần này.


Gian hàng hội chợ Thạch Bàn đã khiến khách tham quan ngỡ ngàng  vì lần đầu tiên một cây xanh lớn, có chiều cao ước tính 8 mét được đưa vào trông trong tòa nhà hội chợ triển lãm SECC.


Gian hàng DURAMACS không kém phần tưng bừng với thiết kế vô cùng đồ sộ về diện tích cũng như quy mô. Gian hàng với thiết kế 2 tầng đã mang đến sự thoải mái, rộng rãi về diện tích trưng bày, ấn tượng với khách tham quan. Chắc chắn đơn vị thi công gian hàng phải mua thêm thời gian để thi công trước ngày mới kịp tiến độ khai mạc hội chợ.

Gian hàng trưng bày triển lãm nhôm Long Vân năm nay mang tới cho khách hàng một su hướng lựa chọn mới cho hệ cửa đi tại Việt Nam. Thông thường với những của đi lùa 3 cánh lớn tương đương 10m2 sẽ có giá từ 50 triệu đồng trở lên. Với nhôm Long Vân khách hàng chỉ cần khoảng dưới 35 triệu đồng để sở hữu với thời gian bảo hành lên tới 10 năm.
                           


Gian hàng công ty Thuận phát với thương hiệu LUCKY STAR hơn 20 năm qua không ngừng phát triển và nêu cao giá trị chất lượng tiên phong. Với các sản phẩm chủ đạo là dây cáp điện, dây lõi dẫn đang dần trợ nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.


Dù xuất hiện tại thị trường TP.HCM chưa lâu. Thương hiệu đồ gỗ nội thất văn phòng đang dần tìm được chỗ đứng tại thị trường khắt khe đầy cạnh tranh. Được mình chứng cụ thể bằng hợp đồng cung cấp toàn bộ nội thất văn phòng cho tòa nhà TTC Hoàng Văn Thụ.




Mời các bạn cùng xem qua hình ảnh các gian hàng tại hội chợ triển lãm Vietbuild Sài Gòn lần 1 năm 2017.

Gian hàng trưng bày sản phẩm gạch men và thiết bị vệ sinh thương hiệu HALO

Gian hàng trưng bày sản phẩm thiết bị nhà tắm, vệ sinh CARANO

TAICERA với gian hàng trưng bày lớn


Năm nay có thêm các đơn vị gian hàng của Hàn Quốc tham gia.
























Triển lãm vật liệu xây dựng diễn ra từ ngày 23/06 - 27/06. Mở của từ 8g00 sáng đến 17g00 mỗi ngày. Sau hội chợ Vietbuild Sài Gòn sẽ đến hội chợ Vietbuild Cần thơ từ ngày 2/8 - 7/8 tại trung tâm triển lãm hội chợ Cần Thơ, quận. Ninh Kiều.


Gia Long là Đơn vị thi công gian hàng hội chợ - thiết kế gian hàng hội chợ chuyên nghiệp với chi phí hợp lý
Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công gian hàng hội chợ, trải qua hàng ngàn dự án lớn nhỏ ở các hội chợ mang tầm vóc quốc tế như hội chợ triển lãm Vietbuild, hội chợ triển lãm du lịch ITE, hội chợ triển lãm thiết bị an ninh Secutech, hội chợ triển lãm thương mại Expo… công ty thiết kế và thi công gian hàng hội chợ triễn lãm Gia Long chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối.

Chúng tôi là đơn vị thi công gian hàng hội chợ của nhiều triễn lãm có quy mô lớn diễn ra thường niên ở các thành phố lớn Hà Nội – TP. Hồ Chí Minh – Đà Nẵng – Cần Thơ như Autortech, Vietfish, Moto show, Vifa expo....

                                                                         




Gia Long Advertising & Constructions Co.,Ltd
158/28/17 Phạm Van Chieu Str, Ward 9, Go Vap Dist, Ho Chi Minh City, Viet Nam
Email : gialongadv@gmail.com
Tel : (+84-8) 625 77 602
Hotline : (+84) 987 584 017 - (+84) 976767604
Website : www.gialongadv.com - http://vietnamexhibition.vn/ - www.vietnamexhibition.com.vn
Furniture factory:
- 23/125 Tô Ngọc Vân, Phường, Thạnh Xuân, Quận. 12, Tp. HCM.
Advertising factory:
- 153 Liên Khu 4-5, Phường. Bình Hưng Hòa, Quận, Bình Tân, Tp. HCM.
Factory in Ha Noi:
- Lỗ Giao, Việt Hùng, Huyện. Đông Anh, Tp. HN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Cao Hà thủ Ô

Cao Hà thủ Ô
Cao Hà thủ Ô, cây thuốc nam

Nón Bảo Hiểm Thái Lan

Nón Bảo Hiểm Thái Lan
Nón Bảo Hiểm Kín Hàm

Google Analytics

Tổng số lượt xem trang