Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Khai mạc hội chợ Công nghệ và thiết bị điện ETE 2017

Triển lãm Công nghệ và thiết bị điện ETE 2017 vừa khai mạc sáng nay ngày 19/07/2017 tại trung tâm triển lãm SECC. Đây là lần thứ 10 triển lãm được tổ chức và cũng là lần thứ 7 của Hội chợ Triển lãm Quốc tế Công nghệ sản phẩm Tiết kiệm năng lượng & Năng lượng xanh (Enertec Expo 2017).

                              

Triển lãm Vietnam ETE và Enertec Expo năm nay thu hút hơn 300 gian hàng từ 170 doanh nghiệp Việt Nam (tổng công ty Điện lực TPHCM (EVN HCMMC), tổng công ty Thiết bị Điện Việt Nam (Gelex), Cáp điện Trần Phú...) và các quốc gia có nền công nghệ, kỹ thuật tiên tiến (Nga, Pháp, Đức, Trung Quốc…) tham dự giao lưu, trao đổi giới thiệu sản phẩm.

                             

Lĩnh vực tiết kiệm năng lượng và năng lượng xanh, triển lãm có sự góp mặt của những doanh nghiệp tiêu biểu trong nước như bóng đèn Điện Quang, Rạng Đông, Megasun… Ngoài ra còn có hàng trăm gian hàng của nhiều doanh nghiệp đến từ các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Italia, Nga, Singapore… Hội chợ hướng đến các sản phẩm tiết kiệm năng lượng, năng lượng xanh.

                             

Hiện thị trường thiết bị điện được coi là có tốc độ tăng trưởng khá cao, khoảng 20% - 25%/năm. Các sản phẩm tiết kiệm năng lượng, sử dụng nguồn năng lượng xanh cũng được khuyến khích sản xuất, nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường và thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.


Cũng theo bà An, các doanh nghiệp cơ khí Việt Nam hiện đã sản xuất được trên 90% các phụ kiện, thiết bị chính cho lưới điện. Nhiều sản phẩm thiết bị điện có tỷ lệ nội địa hóa cao, nhiều doanh nghiệp đã trở thành đối tác sản xuất thiết bị điện tin cậy của các tập đoàn hàng đầu trên thế giới và đang nỗ lực đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm sang thị trường các nước Đông Nam Á và các nước khu vực Nam Mỹ, Châu Phi…

                                      

Do đó, Vietnam ETE 2017 và Enertec Expo 2017 được kỳ vọng sẽ tạo điều kiện cho doanh nghiệp trưng bày, quảng bá các sản phẩm tiết kiệm năng lượng, các giải pháp tiết kiệm năng lượng và sử dụng nguồn năng lượng xanh, giới thiệu thành tựu, công nghệ mới nhất của ngành điện và thiết bị điện Việt Nam.

                                     
                            
Gian hàng Tổng công ty Thiết bị Điện Việt Nam - Gelex

Gian hàng của tổng ty cáp điện và hệ thống LS VINA

                                 Gian hàng triển lãm của tổng ty dây cáp điện Trần Phú

Thiết bị điện năng lượng mặt trời MEGASUN -TRAFUCO với gian hàng vô cùng ấn tượng tại hội chợ ETE.

Thương hiệu VEICHI cùa công ty Lam Gia Huy cũng góp mặt tại triển lãm ETE lần thứ 10 này.

PANASONIC cũng góp mặt tại triển lãm với các sản phẩm thiết bị điện thông minh.

                           
Nhìn chung hội chợ năm nay có sự đầu tư kỹ càng về chất lượng, quy mô gian hàng và số lượng đơn vị tham gia. Triển lãm diễn ra từ ngày 19 đến 22/7/2017 với nhiều hoạt động góp phần nâng cao nhận thức, kêu gọi người dân và doanh nghiệp chung tay sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, thực hiện thành công chiến lược năng lượng quốc gia và bảo vệ môi trường.

Tại hội chợ Triển lãm Công nghệ và thiết bị điện ETE 2017 lần này. Gia Long là đơn vi thiết kế, thi công gian hàng triển lãm cho 2 đơn vị là CLOU và JINKO Solar. Với diện tích gina hàng là 6m x 6m, gian hàng được làm từ vật liệu chủ yếu là ván MDF sơn nước, tủ, bàn lễ tân sơn PU bóng, chữ mica đèn led thắp sáng và poster plastic in kỹ thuật số.

Thiệt bị điện và hệ thống CLOU là một đối tác lâu năm của Gia Long.
                             

Gian hàng hội chợ triển lãm của công ty pin năng lượng mặt trời JINKO SOLAR


Được viết bỡi: Gia long Exhibition                  

Xem thêm: Hội chợ chuyên ngành Cao Su, lốp xe, Công nghệ giấy và sơn phủ 2017











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Cao Hà thủ Ô

Cao Hà thủ Ô
Cao Hà thủ Ô, cây thuốc nam

Nón Bảo Hiểm Thái Lan

Nón Bảo Hiểm Thái Lan
Nón Bảo Hiểm Kín Hàm

Google Analytics

Tổng số lượt xem trang