Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD HÀ NỘI lần 1 sẽ diễn ra trong 5 ngày

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD HÀ NỘI lần 1 sẽ diễn ra 5 ngày liên tục của tháng 3 năm nay tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia. VIETBUILD HÀ NỘI thu hút trên 60 doanh nghiệp nước ngoài đến từ 22 Quốc gia điển hình là Đức, Mỹ, Anh, Pháp, Thụy Điển, Tây Ban Nha...


Thời gian diễn ra Triển lãm Quốc tế VIETBUILD HÀ NỘI lần 1


Triển lãm Quốc tế VIETBUILD hay còn gọi là Triển lãm Quốc tế Ngành Xây dựng, được ví như một cánh cửa rộng mở cho doanh nghiệp tham gia gian hàng triển lãm. 
Triển lãm Quốc tế VIETBUILD HÀ NỘI lần 1 sẽ diễn ra trong 5 ngày
VIETBUILD HÀ NỘI là một sự kiện triển lãm thương mại mang tầm vóc Quốc tế dành cho các doanh nghiệp ngành Xây dựng, Bất động sản, Trang trí nội & ngoại thất. Sự kiện triển lãm này được Bộ Xây dựng Việt Nam phối hợp với Ủy Ban Nhân dân Hà Nội với sự hỗ trợ của nhiều cơ quan trong ngành khác như: Cục Quản lý Nhà – Bộ xây dựng, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam, Hội Bê tông Việt Nam, Sở Xây dựng các tỉnh, thành phố…

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD HÀ NỘI lần 1 sẽ diễn ra trong 5 ngày-1

Theo thông tin của Ban tổ chức, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD tại Hà Nội sẽ diễn ra từ ngày 28/03 đến ngày 01/04/2018, địa điểm tiến hành là Trung tâm Hội nghị Quốc Gia. 

Như vậy, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD HÀ NỘI lần 1 sẽ diễn ra 5 ngày liên tục với số gian hàng đăng ký lên tới 1500 gian. Trong đó có rất nhiều gian hàng thuộc doanh nghiệp lớn đến từ 22 Quốc gia khác vì vậy đây chính là sự kiện mang lại cánh cửa rộng mở cho các đơn vị Xây dựng, Bất động sản Việt Nam. 
Triển lãm Quốc tế VIETBUILD HÀ NỘI lần 1 sẽ diễn ra trong 5 ngày-3


Cánh cửa rộng mở cho doanh nghiệp khi tham gia Triển lãm Quốc tế VIETBUILD HÀ NỘI 


Như chúng tôi đã nêu ở trên, tổng số gian hàng tham gia VIETBUILD HÀ NỘI 2018 lên tới 1500 gian gồm nhiều doanh nghiệp thuộc các Quốc gia khác nhau trên thế giới như Đức, Mỹ, Anh, Pháp, Thụy Điển, Tây Ban Nha... Đây chính là điều kiện thuận lợi, giúp nhà đầu tư Việt Nam xúc tiến quá trình thương mại, khai thác khách hàng ngoại Quốc và chuyển giao công nghệ hiện đại trong ngành. 
Triển lãm Quốc tế VIETBUILD HÀ NỘI lần 1 sẽ diễn ra trong 5 ngày-2
Thực vậy, Khi tham gia gian hàng Triển lãm Quốc tế VIETBUILD HÀ NỘI lần1, nhà đầu tư vừa được tham gia hoạt động giới thiệu và trưng bày sản phẩm và vừa được tham dự những hội thảo chuyên ngành cũng như tìm hiểu về các giải pháp, các chiến lược đầu tư của những đối tác lớn đến từ nước ngoài. Ngoài ra, Triển lãm VIETBUILD còn giúp cho người đầu tư và doanh nghiệp tìm kiếm được nguồn cung cấp nguyên liệu rẻ, đảm bảo chất lượng và tiếp cận với những công nghệ hiện đại khắp nơi trên thế giới. 
Triển lãm Quốc tế VIETBUILD HÀ NỘI lần 1 sẽ diễn ra trong 5 ngày-4

Nếu muốn sở hữu gian hàng VIETBUILD chuyên nghiệp, đẹp lạ thì bạn có thể tham khảo thêm các mẫu thiết kế trong Video này!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Cao Hà thủ Ô

Cao Hà thủ Ô
Cao Hà thủ Ô, cây thuốc nam

Nón Bảo Hiểm Thái Lan

Nón Bảo Hiểm Thái Lan
Nón Bảo Hiểm Kín Hàm

Google Analytics

Tổng số lượt xem trang