Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Thi Công Gian Hàng Hội Chợ Triển Lãm Nhựa Quốc Tế Như Dinh Thự Ả Rập Trong 3 Ngày

Trong buổi ra quân Hội chợ Triển lãm nhựa Quốc tế ngày 10/01/2018, một gian hàng có diện tích lớn và kiến trúc độc đáo theo phong cách Ả Rập cổ điển gây chú ý mọi ánh nhìn. Được biết, để thi công gian hàng Hội chợ Triển lãm Quốc tế như dinh thự Ả Rập này kịp tiến độ trong 3 ngày thì đơn vị thi công đã phải huy động hơn 40 thợ lành nghề. 

3 ngày - Hoàn thành việc thi công gian hàng Hội chợ Triển lãm Nhựa Quốc tế như dinh thự Ả Rập 


Hội chợ Nhựa Quốc tế là một trong những chương trình mang tầm vóc lớn, có sự tham gia của nhiều công ty uy tín từ khắp nơi. Trong chương trình triển lãm lần này, một gian hàng có diện tích lớn được thiết kế như dinh thự Ả Rập đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng thăm quan mua sắm.


Thi công gian hàng hội chợ triển lãm quốc tế 1


Gian hàng này thuộc tập đoàn nhựa đến từ QATAR (khu vực Trung Đông). Được biết, để thi công gian hàng Hội chợ Triển lãm Nhựa Quốc tế của tập đoàn QATAR trong 3 ngày thì nhà thầu phải huy động trên 40 nhân lực. Gian hàng hoàn thành sắc sảo từng chi tiết và được đánh già là một trong những gian hàng hội chợ có kiến trúc độc đáo nhất từ trước đến nay.


thi công gian hàng hội chợ triển lãm nhựa quôc tế 3
Hình ảnh hơn 40 nhân công thi công gian hàng Hội chợ Triển lãm QATAR

Cùng khám phá gian hàng độc đáo tại trung tâm triển lãm Sài Gòn SECC


Gian hàng độc đáo này là QATAR PAVILION, một gian hàng công phu được thiết kế đậm sắc Ả Rập. QATAR PAVILION gồm 3 gian hàng liền kề có kiến trúc tương tự trong đó có một sảnh chính.
 



Thi công gian hàng hội chợ triể lãm nhựa quốc tế
Thi công gian hàng hội chợ triển lãm Nhựa Quôc tế theo kiểu Ả Rập

Mỗi gian hàng triển lãm QATAR đều được trang trí nhiều ô cửa có họa tiết như hình cánh hoa, xung quanh có nhiều thanh lam làm cho gian hàng càng trở nên ấn tượng. Sảnh chính được phối ghép hết sức cầu kỳ với những thảm trải bên trong với ánh đèn lung linh, huyền ảo. Chính vì thế, đây là một trong những gian hàng hội chợ Triển lãm đặc biệt và ấn tượng nhất trong mùa triển lãm Nhựa Quốc tế 2018 tại trung tâm SECC.


Xem thêm VIDEO thi công gian hàng Hội chợ  Triển lãm Nhựa Quốc tế  QATAR PAVILION:




Chiêm ngưỡng tiểu Dubai tại Hội chợ Triển lãm Nhựa Quốc tế 2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Cao Hà thủ Ô

Cao Hà thủ Ô
Cao Hà thủ Ô, cây thuốc nam

Nón Bảo Hiểm Thái Lan

Nón Bảo Hiểm Thái Lan
Nón Bảo Hiểm Kín Hàm

Google Analytics

Tổng số lượt xem trang