Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Hội Chợ Nhựa Quốc Tế 2018 - Cơ Hội Và Thách Thức Cho Doanh Nghiệp

Tham gia Hội chợ nhựa quốc tế 2018 là cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp ngành công nghiệp nhựa. Hội chợ nhựa quốc tế năm nay có sự góp mặt của nhiều tập đoàn và công ty lớn đến từ khắp nơi trên thế giới như: Tập đoàn Qatar, VCI Antirust New Matiarials (ShangHai), TaHaw Enterprise….


Nhiều công ty và tập đoàn lớn tham gia Hội chợ Nhựa Quốc tế 2018


Hội chợ nhựa quốc tế năm nay có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn ở Việt Nam như Rạng Đông, Tiền Phong. Đặc biệt, đến với Hội chợ Nhựa Quốc tế 2018 còn có sự góp mặt của các công ty lớn từ khắp các quốc gia trên thế giới, điển hình là gian hàng của Qatar, gian hàng TaHaw Enterprise co.,LTD, Mould - Tip Ineuction Technology, VCI Antirust New Matiarials (ShangHai)…

Hoi-cho-nhua-quoc-te-2018
Khia mạc Hội chợ Nhựa Quốc tế ngày 10/01/2018


Cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp tham gia gian hàng Triển lãm Nhựa Quốc tế 


Triển lãm Nhựa Quốc tế 2018 là cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp tham gia gian hàng triển lãm. Nó mang đến cơ hội phát triển thị trường và mở rộng quan hệ hợp tác với đối tác tiềm năng cho nhà đầu tư. 

Doanh nghiệp tham gia gian hàng Hội chợ Triển lãm nhựa Quốc tế sẽ được quảng bá hình ảnh sản phẩm và thương hiệu của mình trực tiếp đến nguồn khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, khi tham gia triển lãm thì các doanh nghiệp sẽ trao đổi và học hỏi những kỹ thuật tiên tiến sản xuất nhựa của các doanh nghiệp Quốc tế. Nó thúc đẩy quá trình phát triển thị trường và nâng cao chất lượng sản phẩm. 

Hoi-cho-nhua-quoc-te-2018-32
Gian hàng Hội chợ Nhựa Quốc tế  2018 - QATAR PAVILION


Bên cạnh đó, Hội chợ nhựa Quốc tế 2018 còn có sự tham gia của tập đoàn Qatar - Một tập đoàn gồm nhiều công ty nhựa hàng đầu khu vực Trung Đông. Với gian hàng có diện tích khủng, thiết kế ấn tượng mang đậm phong cách Ả Rập, và sản phẩm của nhiều công ty hàng đầu thì gian hàng QATAR PAVILION chính là điểm nổi bật của triển lãm ngành nhựa năm nay. 

Hoi-cho-nhua-quoc-te-2018-3
Sự tham gia của các công ty nhựa hàng đầu trong khu vực QATAR


Vào đây để biết thêm nhiều thông tin hơn nữa về Triển lãm Nhựa Quốc tế tại Việt Nam và gian hàng QATAR PAVILION!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Cao Hà thủ Ô

Cao Hà thủ Ô
Cao Hà thủ Ô, cây thuốc nam

Nón Bảo Hiểm Thái Lan

Nón Bảo Hiểm Thái Lan
Nón Bảo Hiểm Kín Hàm

Google Analytics

Tổng số lượt xem trang