Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

15 Ý Tưởng Độc Đáo Trong Thiết Kế Gian Hàng Hội Chợ Triển Lãm ILDEX 2018 - Hội Chợ Ngành Thủy Hải Sản

Hy vọng 15 ý tưởng độc đáo trong thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm ILDEX 2018 - Hội chợ ngành thủy hải sản trong bài viết này sẽ giúp cho bạn dễ dàng định hình phong cách riêng cho gian hàng của mình! 

Mỗi thiết kế có một phong cách riêng, tạo nên sự độc đáo, lạ mắt và quan trọng nhất là tạo nên dấu ấn cho thương hiệu. Có những mẫu gian hàng hội chợ triển lãm rất đơn giản nhưng cũng ý tưởng lại vô cùng cầu kỳ. Bạn thích gian hàng của mình như thế nào? 

Thiet-ke-gian-hang-hoi-cho-trien-lam-ildex-2018-2

Một số thông tin cơ bản về hội chợ triển lãm ILDEX 2018


Sắp đến, các doanh nghiệp ngành nông sản, thủy hải sản và ngành sữa sẽ có cơ hội tham gia vào một chương trình hội chợ lớn - Hội chợ triển lãm ILDEX 2018. Đây là chương trình hội chợ hoành tráng dành cho các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực chăn nuôi, chế biến nuôi trồng thủy hải sản và ngành sữa. 

Theo thông tin của Ban tổ chức, Hội chợ triển lãm ILDEX 2018 - Hội chợ ngành thủy hải sản sẽ được khai mạc vào ngày 14/03/2018 và kết thúc vào ngày 16/03/2018. Ngày triển lãm đã cận kề, nếu bạn đang quan tâm đến chương trình này thì hãy tham khảo một số mẫu gian hàng hội chợ sáng tạo sau đây.


Thiet-ke-gian-hang-hoi-cho-trien-lam-ildex-2018
Hội chợ ILDEX thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp và khách hàng 


15 Ý tưởng độc đáo trong thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm ILDEX 2018 - Hội chợ ngành thủy hải sản


Chúng tôi hy vọng những ý tưởng độc đáo trong thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm ILDEX 2018 - Hội chợ ngành thủy hải sản sau đây sẽ giúp cho bạn sở hữu một gian hàng độc đáo và ấn tượng! 

Biết rằng việc thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm đã có những dịch vụ quảng cáo và thiết kế hỗ trợ cho doanh nghiệp, tuy nhiên các doanh nghiệp đang có kế hoạch tham gia vào chương trình triển lãm nên định hình được phong cách thiết kế và lựa chọn nhà thầu sao cho đúng đắn. 


Mỗi thiết kế có một phong cách riêng, tạo nên sự độc đáo, lạ mắt và quan trọng nhất là tạo nên dấu ấn cho thương hiệu. Có những mẫu gian hàng hội chợ triển lãm rất đơn giản nhưng cũng ý tưởng lại vô cùng cầu kỳ. Nó tùy thuộc vào kích thước, sản phẩm triễn lãm và thị hiếu của chính người sử dụng dich vụ. Bạn thích gian hàng của mình như thế nào? 

Bày trí không gian hợp lý, kết hợp gam màu trắng đỏ tạo nên sự sang trọng!


Màu đỏ luôn là màu tạo nên sức hút với mắt nhìn còn gam trắng là màu sắc trung tính dễ hòa quện với các màu sắc ở kế bên. Tuy gian hàng này có thiết kế đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng. Nội thất trang trí bên trong cũng được sử dụng 2 gam màu này, với cách bày trí tinh tế kết hợp với các baner sản phẩm xung quanh tạo nên dấu ấn riêng cho gian hàng. 


Thiet-ke-gian-hang-hoi-cho-trien-lam-ildex-2018-2
Xen kẽ 2 màu đỏ - trắng và nội thất bày trí tinh tế

Thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm ILDEX 2018 đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng với gam màu xanh và trắng!


Gam màu xanh được kết hợp với tông trắng tạo nên cảm giác mát rượi, làm chúng ta liên tưởng đến đại dương mênh mông. Kết cấu đơn giản nhưng sắc nét hòa quện với sự tươi mát của màu sắc, làm cho gian hàng hội chợ triển lãm của bạn trở nên hài hòa và hết sức ấn tượng. 

Thiet-ke-gian-hang-hoi-cho-trien-lam-ildex-2018-1
Gian hàng hội chợ triển lãm  đơn giản, ấn tượng với gam màu xanh trắng

Không gian nhỏ xinh tươi sáng hơn với gam màu trắng - hồng 


Nếu gian hàng của bạn có diện tích nhỏ và bạn thích sự tươi tắn thì đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Gian hàng hội chợ này có không gian nhỏ nhưng lại rất bắt mắt vì kết cấu hài hòa và màu sắc tươi sáng, giúp chúng lọt ngay vào mắt nhìn. 

Thiet-ke-gian-hang-hoi-cho-trien-lam-ildex-2018-3
Không gian nhỏ tươi sáng và  hút mắt nhìn 


Gian hàng hội chợ triển lãm ILDEX độc đáo với hình cá Basa uốn lượn - Ý tưởng độc đáo!


Bạn có bao giờ nghĩ đến gian hàng hội chợ ILDEX của doanh nghiệp mình sẽ được thiết kế giống như hình ảnh một con cá đang uốn lượn? Ý tưởng này độc lạ nhưng hết sức phức tạp đòi hỏi dịch vụ thi công gian hàng hội chợ triển lãm phải có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm.

  • Video thi công gian hàng hình con cá basa uốn lượn độc đáo:


Màu sắc thương hiệu nổi bật trong không gian tràn ngập thiên nhiên


Bạn cũng có thể làm bật lên màu sắc của thương hiệu mình bằng cách hòa chúng vào thiên nhiên tươi xanh. Ý tưởng này hoàn toàn phù hợp trong một triển lãm dành cho ngành chăn nuôi, chế biến nuôi trồng thủy hải sản và ngành sữa như hội chợ ILDEX. 


Thiet-ke-gian-hang-hoi-cho-trien-lam-ildex-2018-4
Gam màu nóng được màu xanh của thiên nhiên làm dịu gây ấn tượng cho mắt nhìn

Trên đây, chúng tôi đã gợi ý cho bạn một số ý tưởng thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm ILDEX 2018 - Hội chợ ngành thủy hải sản. Biết rằng việc thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm đã có những dịch vụ quảng cáo và thiết kế hỗ trợ, tuy nhiên các doanh nghiệp đang có kế hoạch tham gia vào chương trình triển lãm nên định hình được phong cách thiết kế và lựa chọn nhà thầu sao cho đúng đắn. 

Một số ý tưởng thiết kế gian hàng hội chợ ấn tượng, độc đáo khác!


Thiet-ke-gian-hang-hoi-cho-trien-lam-ildex-2018-6


Thiet-ke-gian-hang-hoi-cho-trien-lam-ildex-2018-7


Thiet-ke-gian-hang-hoi-cho-trien-lam-ildex-2018-8


Thiet-ke-gian-hang-hoi-cho-trien-lam-ildex-2018-9


Thiet-ke-gian-hang-hoi-cho-trien-lam-ildex-2018-10


Thiet-ke-gian-hang-hoi-cho-trien-lam-ildex-2018-11




Thiet-ke-gian-hang-hoi-cho-trien-lam-ildex-2018-11


Thiet-ke-gian-hang-hoi-cho-trien-lam-ildex-2018-12


Thiet-ke-gian-hang-hoi-cho-trien-lam-ildex-2018-13


Thiet-ke-gian-hang-hoi-cho-trien-lam-ildex-2018-14


Thiet-ke-gian-hang-hoi-cho-trien-lam-ildex-2018-15


Thiet-ke-gian-hang-hoi-cho-trien-lam-ildex-2018-16







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Cao Hà thủ Ô

Cao Hà thủ Ô
Cao Hà thủ Ô, cây thuốc nam

Nón Bảo Hiểm Thái Lan

Nón Bảo Hiểm Thái Lan
Nón Bảo Hiểm Kín Hàm

Google Analytics

Tổng số lượt xem trang