Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Chiêm Ngưỡng Tiểu Dubai Tại Hội Chợ Triển Lãm Nhựa Quốc tế 2018


Tại Hội Chợ Nhựa Quốc Tế 2018 - International Plastics Exhibition 2018, một gian hàng hội chợ triển lãm được đầu tư công phu có diện tích siêu lớn, mang phong cách Ả Rập, làm cho người ta liên tưởng đến vẻ đẹp huyền bí của tmột tiểu Dubai. Được biết, gian hàng Hội Chợ Triễn Lãm Nhựa Quốc Tế này là của một tập đoàn “khủng” gồm nhiều công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp nhựa tại QATAR. Hãy cùng chúng tôi khám phá thiết kế độc đáo này!

Chiêm ngưỡng tiểu Dubai Tại Hội Chợ Triển Lãm Nhựa Quốc Tế 2018 - International Plastics Exhibition 2018


Nếu không tham dự Hội Chợ Triển Lãm Nhựa Quốc Tế năm nay thì khó lòng mà tin nổi giữa trung tâm triển lãm SECC lại tồn tại một gian hàng có kiến trúc độc đáo như vậy. Gian hàng này có tên là QATAR PAVILION, một gian hàng hội chợ triển lãm ấn tượng, có diện tích đặc biệt. QATAR PAVILION không chỉ có kích thước khủng mà còn có kiến trúc công phu. Gian hàng được chia làm 3 khu kề nhau khiến thực khách ngỡ như mình đang lạc vào một khu phổ cổ mang đậm cách Ả Rập được thu nhỏ, nhiều người còn ví nó như là tiểu Dubai.


gian hàng hội chợ triển lãm nhựa quốc tế 2018
Gian hàng hội chợ triển lãm QATAR PAVILION như là thành phố Dubai thu nhỏ


Gian hàng hội chợ Triển Lãm Nhựa Quốc Tế  - QATAR PAVILION được thiết kế  hết sức cầu kỳ!


Gian hàng Hội Chợ Triển Lãm Nhựa Quốc Tế - QATAR PAVILION được chắp ghép từ nhiều chi tiết nhỏ: Cổng chính điện được ghép từ nhiều khối nhỏ, cấu tạo nhiều thanh ngang dọc, nhiều ô nhỏ như những cửa sổ có họa tiết cầu kỳ..


gian hàng hội chợ triển lãm nhựa quốc tế 2018-1
Gian hàng Hội Chợ Triển Lãm Nhựa Quôc tế 2018 - QATAR PAVILION có kiến trúc cầu kỳ

Xung quanh gian hàng có nhiều thanh lam, còn bên trong chính điện lại được trải các khảm họa tiết nhỏ mang đậm bản sắc xứ Hồi. Gam màu của cả 3 khu QATAR PAVILION đồng nhất với tường màu trắng kem và các họa tiết trang trí có màu đỏ nâu. Đặc biệt hơn, logo "QATAR PAVILION" bày trí ở cổng chính diện được thiết kế theo chữ của người Ả Rập tạo nên nét đặc biệt cho gian hàng huyền bí này!

3 gian hàng quảng bá hình ảnh cho nhiều công ty ngành nhựa lớn tại QATAR


Việc thiết kế gian hàng Hội Chợ Triển Lãm QATAR PAVILION thành 3 khu làm cho khách tham quan  ngỡ rằng mình đang lạc vào một khu phố Hồi Giáo thu nhỏ với các dinh thự cổ điển, nhiều người còn ví gian hàng này là tiểu Dubai. Đến đây, khách thăm quan mua sắm không chỉ ấn tượng ngay với kiến trúc đẹp mắt mà còn bị thu hút bởi những sản phẩm của các công ty nhựa hàng đầu trong khu phố QATAR PAVILION. 


gian hàng hội chợ triển lãm nhựa quốc tế 2018-1-2
Gian hàng QATAR PAVILION quảng bá thương hiệu cho nhiều công ty lớn

Mỗi đơn vị tham gia gian hàng triển lãm QATAR đều được quảng bá thương hiệu trong những không gian riêng biệt, đặc sắc. Khách tham quan và các đối tác tiềm năng đều cảm thấy thích thú và bị cuốn hút bởi các sản phẩm công nghệ nhựa hàng đầu trên thế giới khi đến với gian hàng QATAR PAVILION.

gian hàng hội chợ triển lãm nhựa quốc tế 2018-0
Quầy hàng của một công ty thuộc  gian hàng QATAR PAVILION


Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn không gian ấn tượng, cổ điển của phiên bản Dubai thu nhỏ - QATAR PAVILION tại Hội Chợ Triển Lãm Nhựa Quốc tế 2018- International Plastics Exhibition 2018:


gian hàng hội chợ triển lãm nhựa quốc tế 2018-3


gian hàng hội chợ triển lãm nhựa quốc tế 2018-4


gian hàng hội chợ triển lãm nhựa quốc tế 2018-5


gian hàng hội chợ triển lãm nhựa quốc tế 2018-6


gian hàng hội chợ triển lãm nhựa quốc tế 2018-7


gian hàng hội chợ triển lãm nhựa quốc tế 2018-8



gian hàng hội chợ triển lãm nhựa quốc tế 2018-9

Xem thêm Video quy trình thi công gian hàng hội chợ triển lãm QATAR PAVILION:




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Cao Hà thủ Ô

Cao Hà thủ Ô
Cao Hà thủ Ô, cây thuốc nam

Nón Bảo Hiểm Thái Lan

Nón Bảo Hiểm Thái Lan
Nón Bảo Hiểm Kín Hàm

Google Analytics

Tổng số lượt xem trang