Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Hội Chợ VIFA EXPO Năm Nay Sẽ Được Diễn Ra Từ Ngày 07-10/03/2018



Vào khoảng tháng 03 hàng năm, các doanh nghiệp Đồ Gỗ và Thủ Công Mỹ Nghệ lại có cơ hội tham gia vào hội chợ VIFA EXPO - Hội chợ Quốc tế Đồ Gỗ và Thủ Công Mỹ Nghệ Việt Nam. Đây là một trong những sự kiện triển lãm ngành gỗ lớn thu hút đông đảo doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia. Theo kế hoạch, Hội chợ VIFA EXPO năm nay sẽ được diễn ra từ ngày 07 đến 10/03/2018 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn SECC.

Vào những mùa trước, Hội chợ VIFA EXPO đã thu hút được rất nhiều doanh nghiệp gỗ và mỹ nghệ trong và ngoài nước tham gia như: Source Of Asia Limited, WWF - Việt Nam, Công Ty TNHH MTV SX TM DV Minh Hưng Thịnh, Công ty CP Nội Thất Thiết Kế Bình Minh…. Từ những thành quả của Hội chợ VIFA  mùa trước, Cục Chế Biến Nông Lâm Thủy Sản Nghề Muối, Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TPHCM (Hawa) tiếp tục phối hợp tổ chức chương trình Hội chợ Triển lãm Đồ Gỗ dự kiến diễn ra từ ngày 07 đến 10/03/2018 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn SECC. 

hội chợ vifa expo năm nay
Hội chợ VIFA EXPO là Hội chợ dành cho doanh nghiệp sản xuất đồ gỗ và mỹ nghệ


Hội chợ VIFA EXPO là chương trình hội chợ triển lãm lớn dành cho những doanh nghiệp sản xuất Đồ Gỗ và Thủ Công Mỹ Nghệ Tại Việt Nam được tổ chức từ nhiều năm trước đây nhằm giúp cho các doanh nghiệp mở rộng và phát triển thị trường. Khi tham gia Triển lãm VIFA EXPO thì các doanh nghiệp không chỉ quảng bá được hình ảnh của mình mà còn có cơ hội xúc tiến quá trình xuất khẩu sản phẩm gỗ và mỹ nghệ ra ngoài khu vực. Vì thế, nếu chưa đăng ký tham gia Hội chợ quốc tế Đồ Gỗ và Thủ Công Mỹ Nghệ VIFA năm nay thì các doanh nghiệp nên tìm hiểu và đồng hành với chương trình vào những mùa sắp đến. 

Một số hình ảnh gian hàng hội chợ triển lãm đẹp:

hội chợ vifa expo năm nay-1


hội chợ vifa expo năm nay-2


hội chợ vifa expo năm nay-3


hội chợ vifa expo năm nay-4


hội chợ vifa expo năm nay-5


hội chợ vifa expo năm nay-6


hội chợ vifa expo năm nay-7


hội chợ vifa expo năm nay-8


hội chợ vifa expo năm nay-9


Xem video liên quan: 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Cao Hà thủ Ô

Cao Hà thủ Ô
Cao Hà thủ Ô, cây thuốc nam

Nón Bảo Hiểm Thái Lan

Nón Bảo Hiểm Thái Lan
Nón Bảo Hiểm Kín Hàm

Google Analytics

Tổng số lượt xem trang