Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Thông Tin Trao Giải Thiết Kế Đồ Gỗ Và Thủ Công Mỹ Nghệ Tại Hội Chợ VIFA 2018


Hoa Mai là cuộc thi dành riêng cho những người đam mê Nghệ thuật thiết kế Đồ Gỗ và Thủ Công Mỹ Nghệ do Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TPHCM (Hawa) chủ trì. Được biết lễ trao giải lần thứ 15 của Hội thi Thiết kế Đồ Gỗ - Giải thưởng Hoa Mai sẽ được tiến hành tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC trong thời gian diễn ra Hội chợ VIFA (07/0/2018).

Ban tổ chức sẽ trao giải thiết kế Đồ Gỗ Và Thủ Công Mỹ Nghệ tại Hội chợ VIFA 2018


Hoa Mai được biết như là một cuộc thi Thiết kế Đồ Gỗ và Thủ Công Mỹ Nghệ ý nghĩa dành cho những cá nhân và các doanh nghiệp lớn nhỏ thỏa sức sáng tạo và thỏa mãn đam mê. 

Năm nay, Hội Mỹ Nghệ và Chế biến gỗ TPHCM sẽ tổ chức giải thưởng Hoa Mai lần thứ 15 tại trung tâm triển lãm SECC vào ngày đầu tiên diễn ra Hội chợ VIFA 2018. Những ứng viên tham gia cuộc thi thiết kế đồ gỗ phải trải qua hai vòng thi của ban tổ chức:

+ Vòng 1: Ý tưởng thiết kế.

+ Vòng 2: Sản xuất sản phẩm mẫu.


Thiết kế đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ tại Vifa 2018
Lễ trao giải thiết kế đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ sẽ được diễn ra tại Hội chợ Vifa 2018

8 ý tưởng xuất sắc sẽ được vinh danh trong giải thưởng Hoa Mai


Sau khi chốt danh sách tham dự cuộc thi Thiết kế Đồ Gỗ và Thủ Công Mỹ Nghệ vào ngày 15/12/2017, Ban tổ chức sẽ lựa chọn ra 20 ý tưởng xuất sắc để đi tiếp vào vòng 2. Các thiết kế dự thi được đánh giá tốt ở vòng 1 (vòng thi ý tưởng) sẽ được đơn vị thi công thành sản phẩm mẫu để chọn ra 8 ứng viên ưu tú nhất. 

Cuộc thi này không chỉ giúp cho cá nhân phát triển tài năng thiết kế mà còn là một phương thức giúp cho các đơn vị tham gia khẳng định vị trí của mình trong ngành Thiết kế Đồ Gỗ và Thủ Công Mỹ Nghệ.

Được biết, lễ trao giải Thiết kế Đồ Gỗ và Mỹ Nghệ (giải thưởng Hoa Mai) sẽ được tổ chức vào ngày đầu tiên của Triển lãm VIFA – Hội chợ Triển lãm đồ gỗ tại SECC vào đầu tháng 3/2018 nhằm vinh danh những ứng viên xuất sắc. 

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về Hội chợ VIFA 2018 – Hội chợ Triển lãm Đồ Gỗ và Thủ Công Mỹ Nghệ cũng như tìm hiểu về gian hàng hội chợ triển lãm có thể tham khảo tại đây: Bí Quyết Lựa Chọn Đơn Vị Thiết Kế Gian Hàng Hội Chợ Triển Lãm Vifa 2018










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Cao Hà thủ Ô

Cao Hà thủ Ô
Cao Hà thủ Ô, cây thuốc nam

Nón Bảo Hiểm Thái Lan

Nón Bảo Hiểm Thái Lan
Nón Bảo Hiểm Kín Hàm

Google Analytics

Tổng số lượt xem trang