Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Thỏa sức mua sắm tại Ngày hội Thực phẩm Hàn Quốc Thương hiệu NH

Ngày hội Thực phẩm Hàn Quốc Thương hiệu NH 2018 (NH Korea Food Festa) là một trong những sự kiện triển lãm thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. 

Hôm qua tức ngày 22/03/2018, Ngày hội Thực phẩm Hàn Quốc Thương hiệu NH (NH Korea Food Festa) đã chính thức được khai mạc tại 5 địa điểm “nóng” của Thủ Đô Hà Nội: Siêu thị FiviMart Chương Dương Độ Quận Hoàn Kiếm; FiviMart Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy; FiviMart Mỹ Đình, Cầu Giấy; F5 Fruit shop Ba Đình; F5 Fruit shop Hai Bà Trưng; Coopmart Hà Đông. 
Thỏa sức mua sắm tại Ngày hội Thực phẩm Hàn Quốc Thương hiệu NH
Thỏa sức mua sắm tại Ngày hội Thực phẩm Hàn Quốc Thương hiệu NH
Thỏa sức mua sắm tại Ngày hội Thực phẩm Hàn Quốc Thương hiệu NH 1
Gian hàng Ngày hội Thực phẩm Hàn Quốc Thương hiệu NH 

Sự kiện thu một lượng khách tham quan mua sắm không hề nhỏ với những gian hàng triển lãm chuyên về thực phẩm và ẩm thực của Đất nước Hàn Quốc. Khách hàng có thể thỏa sức mua sắm với trên 30 sản phẩm nông sản và thực phẩm của thương hiệu NH tại gian hàng triển lãm NH Korea Food Festa 2018 như: Hồng sâm, nước trái cây, trà mật ong, rong biển, táo, lê, rau củ… Đặc biệt là chương trình nếm thử những món ăn đặc sắc của xứ sở Kim Chi được chế biến bởi các đầu bếp Hàn đã làm cho khách hàng vô cùng thích thú. Chính vì thế, Ngày hội Thực phẩm Hàn Quốc Thương hiệu NH đã thu hút được sự quan tâm dặc biệt của khách thương mại và mang lại doanh thu lớn cho nhà triển lãm. 
Thưởng thức nhiều món ăn tại  Ngày hội Thực phẩm Hàn Quốc Thương hiệu NH 

Được biết, Ngày hội Thực phẩm NH Korea Food Festa 2018 sẽ kết thúc vào ngày 25/03, vậy nếu đang có nhu cầu tìm mua những loại thực phẩm và nông phẩm Hàn Quốc chất lượng cao thì hãy nhanh chân ghé vào những địa điểm tổ chức sự kiện mà chúng tôi đã nêu ở trên. 

Tìm hiểu ngay về đơn vị thiết kế thi công gian hàng triển lãm tại các sự kiện Quốc tế nếu bạn đang có kế hoạch giới thiệu và trưng bày sản phẩm!

Tham khảo một số mẫu gian hàng độc đáo, hút mắt nhìn qua video sau:




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Cao Hà thủ Ô

Cao Hà thủ Ô
Cao Hà thủ Ô, cây thuốc nam

Nón Bảo Hiểm Thái Lan

Nón Bảo Hiểm Thái Lan
Nón Bảo Hiểm Kín Hàm

Google Analytics

Tổng số lượt xem trang