Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Triển lãm ASGA VIETNAM 2018 sự kiện triển lãm nổi bật tháng 3

Triển lãm ASGA VIETNAM 2018 hay còn gọi là Triển lãm ngành công nghiệp in ấn và in kỹ thuật số Việt Nam sẽ mang đến những công nghệ hiện đại, kỹ thuật tiên tiến và những sản phẩm in, in kỹ thuật số hàng đầu cho khách hàng và doanh nghiệp tham gia gian hàng triển lãm ngành In ấn. 

Triển lãm ASGA VIETNAM 2018 là sự kiện thương mại nổi bật tháng 3

ASGA VIETNAM 2018 - Triển lãm công nghiệp ngành in ấn Việt Nam là một trong những sự kiện triển lãm nổi bật của tháng 3, đây là cơ hội mang đến nhiều tiềm năng mở rộng thị trường và cập nhật các máy móc hiện đại phục vụ cho ngành in và in kỹ thuật số. Cho đến thời điểm này, triển lãm ngành in ASGA đã thu hút trên 200 đơn vị trong và ngoài nước tham gia gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm ngành công nghiệp in ấn và in kỹ thuật số.
Một số sản phẩm được trưng bày và triển lãm trong sự kiện triển lãm ASGA VIETNAM 2018 như: Máy móc ngành in, công nghệ in lụa, in kỹ thuật số, nguyên liệu ngành in…Sự kiện này không chỉ giúp cho các nhà triển lãm cọ sát với nguồn khách hàng tiềm năng mà còn là cánh cửa hội nhập thị trường quốc tế và tìm ra cộng sự phù hợp cho doanh nghiệp của mình. 
Triển lãm ASGA VIETNAM 2018 sự kiện triển lãm nổi bật tháng 3
Triển lãm ASGA VIETNAM 2018 sự kiện triển lãm nổi bật tháng 3 

Cơ hội và thách thức cho ngành công nghiệp in Việt Nam tại ASGA VIETNAM

Bên cạnh hoạt động trưng bày và giới thiệu sản phẩm, các doanh nghiệp ngành in ấn còn có cơ hội giao lưu, học hỏi và tìm hiểu những thông tin mới trong ngành thông qua các sự kiện hội nghị và hội thảo. Chính vì thế, Triển lãm ASGA VIETNAM 2018 vừa được xem là cơ hội rộng mở vừa là thách thức cho các doanh nghiệp in ấn và in kỹ thuật số Việt Nam.
Triển lãm ASGA VIETNAM 2018 sự kiện triển lãm nổi bật tháng 3 -1
Gian hàng Triển lãm ASGA VIETNAM 2018 trưng bày công nghệ hiện đại

Bạn đang đầu tư vào ngành in ấn và in kỹ thuật số? Bạn muốn tìm kiếm cơ hội phát triển và cập nhật các công nghệ hiện đại? Vậy thì đừng bỏ qua những hoạt động hữu ích như khảo sát sản phẩm, hội thảo chuyên ngành diễn ra tại Triển lãm ASGA VIETNAM diễn ra từ ngày 27 đến ngày 30/03/2018.
Muốn có gian hàng triển lãm đẹp và tiết kiệm chi phí, Bạn có thể vào đây để tham khảo dịch vụ thiết kế và thi công gian hàng chuyên nghiệp

Triển lãm ASGA VIETNAM 2018 sự kiện triển lãm nổi bật tháng 3 -2
Triển lãm ASGA VIETNAM 2018 sự kiện triển lãm uy tín ngành in ấn

Video thi công gian hàng Hội chợ triển lãm:






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Cao Hà thủ Ô

Cao Hà thủ Ô
Cao Hà thủ Ô, cây thuốc nam

Nón Bảo Hiểm Thái Lan

Nón Bảo Hiểm Thái Lan
Nón Bảo Hiểm Kín Hàm

Google Analytics

Tổng số lượt xem trang