Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2011

Pano quảng cáo 'trơ xương' ngoài trời

Dọc trên tuyến xa lộ Hà Nội và quốc lộ 51 từ TP HCM đi Vũng Tàu, nhiều khung quảng cáo bị bỏ trống hoác giữa trời. Nguyên nhân là kinh tế khó khăn, các công ty cắt giảm ngân sách tiếp thị quảng bá.

Hình ảnh thường thấy trên tuyến đường cửa ngõ vào Sài Gòn (xa lộ Hà Nội): pano trắng hoặc trơ khung sắt. Chi phí thuê mặt bằng một pano quảng cáo ngoài trời tùy vị trí, khoảng 60 USD một m2 mỗi năm chưa bao gồm chi phí đèn điện thắp sáng (300 USD một năm), thiết kế mẫu...
Trơ khung sắt nhưng không quên để lại số điện thoại để mời gọi quảng cáo.
Khu vực ngã ba Vũng Tàu, pano quảng cáo cũng "thủng lỗ chỗ", nơi có thông tin, chỗ trơ "xương".
Thủng lỗ hoặc trơ xương.
Đoạn Xa lộ Hà Nội qua Thủ Đức có tới 4-5 tấm quảng cáo (khoanh tròn màu đỏ) bị bỏ không.
Theo ông Đỗ Kim Dũng, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Đào tạo quảng cáo Việt Nam, nhìn chung thị trường marketing đang gặp khó khăn, các công ty cắt giảm truyền thông và quảng cáo. Ông Dũng nhìn nhận thị trường quảng cáo Việt Nam năm nay chỉ tăng trên dưới 10% (trong khi mọi năm khoảng 15-20%).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Cao Hà thủ Ô

Cao Hà thủ Ô
Cao Hà thủ Ô, cây thuốc nam

Nón Bảo Hiểm Thái Lan

Nón Bảo Hiểm Thái Lan
Nón Bảo Hiểm Kín Hàm

Google Analytics

Tổng số lượt xem trang