Thứ Tư, 31 tháng 8, 2011

Đất Xanh nhận giải thưởng gian hàng ấn tượng tại Vietbuild

Từ ngày 23/04/2011 – 27/04/2011, sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild Đà Nẵng 2011 tại Trung tâm Hội Chợ Triển lãm Thành phố Đà Nẵng  ( Đường Cách Mạng Tháng 8, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng ), do Bộ Xây dựng và UBND TP. Đà Nẵng chỉ đạo và bảo trợ. Tập đoàn Đất Xanh cũng tham gia Vietbuild Đà Nẵng 2011 lần này.



Với chủ đề xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất, Vietbuild Đà Nẵng 2011 thu hút sự tham gia của 270 đơn vị đến từ trong và ngoài nước như Hàn Quốc, Thái Lan, Italy, Nhật Bản, Trung Quốc, Đức, Thuỵ Sỹ…. với 600 gian hàng sản phẩm của các doanh nghiệp trưng bày.
Nét mới tại Vietbuild Đà Nẵng 2011 là tập trung định hướng cho các doanh nghiệp đẩy mạnh phát triển sản phẩm mới, dịch vụ mới phù hợp với các công trình xây dựng mang tính chất lượng, hiện đại, quy mô, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng
Đây là nơi hội tụ đồng thời là “sân chơi” của các Công ty đầu tư phát triển bất động sản hàng đầu trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, các ngành xây dựng, trang trí nội thất… cũng đã góp mặt để cùng tạo nên quy mô hội chợ. 




Gian hàng Đất Xanh
Hội chợ cũng là dịp để người dân và các nhà đầu tư tham dự tìm kiếm thông tin và chọn mua những ngôi nhà mới cũng như các sản phẩm đầu tư sinh lợi tốt từ những nhà phát triển dự án hàng đầu Việt Nam.
Tại lễ khai mạc, ban tổ chức đã trao huy chương và cúp vàng cho các đơn vị xuất sắc đoạt giải thưởng V.TopBuild 2011 về chất lượng sản phẩm và gian hàng đẹp. Theo đó, Đất Xanh cũng vinh dự nhận cúp vàng “ Chất lượng sản phẩm ngành xây dựng Việt Nam” tại hội chợ Vietbuild năm nay.
Đồng thời, gian hàng của Đất Xanh còn được Ban tổ chức trao tặng giải thưởng:" Gian hàng đẹp - Quy mô và ấn tượng". Là 1 trong 5 gian hàng đẹp nhất của hội chợ VietBuild Đà Nẵng 2011 năm nay.


Bằng khen Gian hàng đẹp- Qui mô - Ấn tượng

V.Top Build 2011 - Cúp vàng chất lượng sản phẩm ngành xây dựng Việt Nam
Cũng trong dịp này, Đất Xanh đã giới thiệu đến khách hàng tham gia hội chợ các dự án bất động sản: Dự án Khu đô thị TM –DV- DL Suối Son (Đồng Nai), dự án căn hộ cao cấp AROMA (Bình Dương), dự án Sunny Villa ( Bình Thuận ), dự án Phố Đông Hoa Sen (TP. HCM), dự án Khu Du lịch và Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Oceanami ( Vũng Tàu ), dự án Khu dân cư Liên Chiểu ( Đà Nẵng ),.. Những dự án tham gia hội chợ này sẽ là cơ hội tốt cho khách hàng tham quan có thể tiếp cận và lựa chọn được nhiều vị trí thuận lợi để đầu tư.



 Nhân viên Đất Xanh tư vấn cho khách hàng tham quan gian hàng Đất Xanh
Gian hàng Tập đoàn Đất Xanh tọa lạc Khu nhà A1 với nhiều thông tin hữu ích về các dự án Bất động sản tại phía Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng. Thời gian tham quan: 8h30 - 21h00 từ ngày 23/04/2011 – 27/04/2011. Triễn lãm vào cửa tự do.

Công ty TNHH Quảng Cáo Và Xây Dựng Gia Long hoạt động với các lãnh vực như: quảng cáo ngoài trời, trang trí nội ngoại thất, tổ chức sự kiện, triển lãm hội chợ...Trong thời gian qua chúng tôi đã cố gắng và nỗ lực phục vụ khách hàng thật chu đáo với các khách hàng tiêu biểu như: Thế giới đi động, Viễn thông A, Ngân hàng quốc VIB Bank, Phương Đông Bank, Sài Gòn Bank... Trong đó Đất Xanh là một đối tác quan trọng và chiến lược trong nhiều năm qua của công ty chúng tôi. Tấm bằng khen của Đất Xanh được nhận với chúng tôi nó cũng là phần thưởng cho biết bao sự cố gắng của tập thể công nhân viên trong công ty chúng tôi. Với tấm bằng khen gian hàng đẹp - quy mô & ấn tượng chúng tôi nhận thấy mình cần phải học hỏi hơn nữa để đáp ứng những yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. 
Chúng tôi xin giới thiệu một vài hình ảnh đã thi công của Đất Xanh
Công đoạn thi công phần thô dựng ván MDF

Bắt đầu hoàn thiện các vị trí ráp nối

Hoàn tất gian hàng bằng thảm trài sàn.

 Video công trình này.



Hình ảnh gian hàng Đất Xanh năm 2010

1 nhận xét:

Bài đăng phổ biến

Cao Hà thủ Ô

Cao Hà thủ Ô
Cao Hà thủ Ô, cây thuốc nam

Nón Bảo Hiểm Thái Lan

Nón Bảo Hiểm Thái Lan
Nón Bảo Hiểm Kín Hàm

Google Analytics

Tổng số lượt xem trang